รวม 5 คอนโดหรูย่านอโศก(Condo Luxury Asoke)

3 พฤศจิกายน 2022
cat : 3535

“อโศก” ศูนย์รวมความเจริญใจกลางกรุง ที่รวมความหลากหลายไว้ในที่เดียว ทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัย ห้างสรรพสินค้า Office Building ร้านอาหาร โรงแรม รวมไปถึงคอนโดมากมาย ซึ่งเป็นย่านที่เชื่อมถนนหลายเส้นไว้ด้วยกัน ทั้งถนนพระราม 9  ถนนเพชรบุรี และถนนสุขุมวิท อีกทั้งยังสะดวกสบายต่อการเดินทางอีกด้วย เพราะติดกับ BTS Airport Rail Link และ MRT ทำให้อโศกเป็นย่านที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความเจริญ เหมาะกับการอยู่อาศัยมากที่สุด ในวันนี้เราจึงได้รวบรวม คอนโดหรูอโศก คอนโด High Rise ทำเลดี ตั้งอยู่ใจกลางเมืองมาฝากทุกคนกัน จะมีคอนโดหรูอโศกโครงการไหนน่าสนใจบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ 


คอนโดหรูอโศก Siamese Exclusive Sukhumvit 31 (ไซมิส เอ็กซ์คลูซีฟ สุขุมวิท 31)

คอนโดหรูอโศก Siamese Exclusive Sukhumvit 31

ไซมิส เอ็กซ์คลูซีฟ สุขุมวิท 31 คอนโดหรูที่ออกแบบโดย Siamese Asset ในคอนเซ็ปต์ “Living in The Garden” ผสมผสานธรรมชาติ เข้ากับชีวิตที่หรูหรา และทันสมัยเอาไว้ด้วยกัน Siamese Exclusive Sukhumvit 31 ตั้งอยู่ในพื้นที่ทำเลทอง ใจกลางเมืองสุขุมวิท ย่าน Japanese Town เดินทางง่าย สะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

ชื่อโครงการ 

ที่ตั้งโครงการ 

ข้อมูลโครงการ 

Siamese Exclusive Sukhumvit 31 คอนโดหรู High Rise 21 ชั้น มีจำนวนอาคารทั้งหมด 1 อาคาร และมีพื้นที่ 1-2-98.3 ไร่ ทั้งหมด 192 ยูนิต มีรูปแบบห้องให้เลือกมากถึง 4 แบบ คือ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน และ Penthouse ที่ห้องนั้นมีการออกแบบมาให้มีเพดานที่สูงขึ้นอยู่ 2 แบบ คือ Standard Unit ที่มีเพดานสูง 3.2 เมตร และ Special Unit ที่มีเพดานสูง 4.45 เมตร 

ซึ่งเป็นการออกแบบเพดานที่แตกต่างจากคอนโด Luxury ทั่วไป นอกจากนี้ที่คอนโดไซมิส ยังมี Exclusive Lift ที่เชื่อมเข้ากับห้องพักโดยตรง พร้อมกับ Intelligent Parking ที่จอดรถอัตโนมัติ นับว่าเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบายไปพร้อม ๆ กัน


คอนโดหรู The ESSE Asoke (ดิ เอส อโศก)

คอนโดหรูอโศก The ESSE Asoke

ดิ เอส อโศก คอนโดหรูอโศกใจกลางเมือง ของ Singha Estate ที่มีการออกภายโครงการภายใต้แนวคิด “Live Highest, Live Finest” ที่รวมความโมเดิร์นร่วมสมัย และความ Luxury เข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวกสบายเชื่อมกับถนนทั้งหมด 5 เส้นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น อโศกมนตรี เพชรบุรี สุขุมวิท พระราม 4 และพระราม 9 Singha Estate คอนโดหรูที่เหมาะกับการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างเต็มที่ 

ชื่อโครงการ 

ที่ตั้งโครงการ 

ข้อมูลโครงการ 

ดิ เอส อโศก คอนโดหรู High Rise 55 ชั้นคอนโด High Rise ที่มีความสูงมากถึง 55 ชั้น สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศา  ที่ตั้งอยู่กลางใจเมืองสุขุมวิท โดยมีอาคารทั้งหมด 1 อาคาร 2-2-74.4 ไร่ 419 ยูนิตพักอาศัย โดยตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยพร้อมกับเพดานห้องสูงถึง 3 เมตร ทำให้ผู้อาศัยสัมผัสได้ถึงความเรียบหรู และปลอดโปร่งไปในเวลาเดียวกัน 

นอกจากนี้คอนโดดิ เอส อโศก ยังมีแบบห้องให้เลือกมากถึง 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็น 1 ห้องนอน ขนาด 37 – 52 ตารางเมตร , 2 ห้องนอน ขนาด 75 – 84 ตารางเมตร และ Penthouse ขนาด 104 – 195 ตารางเมตร แต่ละห้องจะเป็นแบบ Fully Fitted  ที่มี Built-in เคาน์เตอร์ครัว และตู้เสื้อผ้ามาให้เรียบร้อย 

แถมแต่ละชั้นยังมีการจัดวางผังห้องแบบไม่ให้มีห้องตรงข้ามกัน หรือจัดแบบ Single Corridor ทำให้แต่ละชั้นมีจำนวนห้องเพียงแค่ 12 ห้องต่อชั้นเท่านั้น ซึ่งตอบโจทย์คนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวที่สุด 


Celes Asoke (เซอเลส อโศก)

Celes Asoke คอนโดหรูอโศก

เซอเลส อโศก คอนโด Luxury หรู ที่รายล้อมไปด้วยศูนย์การค้า ความบันเทิงชั้นนำ และ Office Building ขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ ใจกลางแยกอโศก-สุขุมวิท เป็นคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 40 ชั้น มองเห็นวิวกรุงเทพบนชั้นดาดฟ้าได้อย่างจุใจ คอนโดเซอเลส อโศก เป็นโครงการจาก Lucky Living ที่ออกแบบภายใต้ความคิด “Timeless Sophisticate” ที่เน้นสไตล์ Contemporary Luxury บนทำเลทองใจกลางเมือง 

ชื่อโครงการ 

ที่ตั้งโครงการ 

ข้อมูลโครงการ 

เซอเลส อโศก คอนโดมิเนียม High Rise 40 ชั้น 1 อาคาร 1-1-20 ไร่ จำนวนห้องพัก 217 ยูนิต มีห้องให้เลือกหลายแบบ อาทิ ห้องแบบ 1 – 3 ห้องนอนแบบ Crown Penthouse, ห้องแบบ Capella Penthouse และห้องแบบ Crown Duplex ที่ใช้เนื้อที่ไปทั้งหมด 34 – 139 ตารางเมตร

คอนโดเซอเลส อโศก มีพื้นที่ส่วนกลางมากกว่า 1,500 ตารางเมตร อย่าง พื้นที่ทำงาน, พื้นที่จัดงานเลี้ยง, พื้นที่สำหรับพักผ่อน ชมวิวบนดาดฟ้าแบบ 360 องศา พร้อมกับสิ่งอำนวบความสะดวกสุดล้ำ อย่าง สระว่ายน้ำระบบจากุซซี่, ระบบที่จอดรถอัตโนมัติ, ที่จอดรถ BigBike – EV Charger และอีกมากมาย ที่รวมไว้ในที่เซอเลส อโศกที่เดียว 


คอนโดหรูอโศก MUNIQ Sukhumvit 23 (มิวนีค สุขุมวิท 23)

MUNIQ Sukhumvit 23 คอนโดหรู High Rise

มิวนีค สุขุมวิท 23 คอนโดหรู High Rise จาก Major Residences ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด “Live as Arts” ที่ตัวโครงจะตกแต่งสไตล์มินิมอล และผสมผสานกับศิลปะแนวตะวันตก Modrian Art เข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้งคอนโดมิวนีค สุขุมวิท 23 ยังตั้งอยู่ใจกลางเมืองอโศกติดถนน 3 เส้นหลัก พร้อมยังตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT และ BTS ที่เดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ 

ชื่อโครงการ 

ที่ตั้งโครงการ 

ข้อมูลโครงการ 

มิวนีค สุขุมวิท 23 คอนโด Luxury High Rise 36 ชั้น 1 อาคาร 1-1-35 ไร่ ยูนิตพักอาศัย 201 ยูนิต เป็นคอนโดแบบ Fully Fitted ที่มีชุดห้องครัว ชุดสุขภัณฑ์ และตู้แบบ Built-in มาในตัว ส่วนห้องพักจะมีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, ห้องแบบพิเศษ Duplex ที่มีทั้ง 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอนในตัว ตกแต่งด้วยวัสดุชั้นเลิศทำให้คอนโดมิวนีค สุขุมวิท 23 ดูเรียบหรู มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

นอกจากนี้คอนโดมิวนีค สุขุมวิท 23 ยังเป็น Pet Friendly Condo ที่ผู้อาศัยสามารถเลี้ยงสัตว์ได้อย่างเปิดเผย ตอบโจทย์ลไสต์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอยู่คอนโดใจกลางเมืองแต่ได้รูปแบบการใช้ชีวิตเหมือนอยู่บ้าน


คอนโดหรูอโศก Noble BE19 (โนเบิล บี 19)

Noble Be19 คอนโดหรูอโศก

โนเบิล บี 19 คอนโดระดับ Super Luxury จาก Noble Development ออกแบบภายใต้แนวคิด “Living Seamlessly” ให้การอยู่อาศัยแบบไร้รอยต่อ ชีวิตลื่นไหลในย่านใจกลางเมือง ที่รายล้อมไปด้วยศูนย์การค้า และความบันเทิงชั้นนำเดินทางง่าย ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า MRT หรือ BTS รวมไปถึงรถยนต์ส่วนตัว คอนโดหรูอโศก โนเบิล บี 19 เป็นคอนโดที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย

ชื่อโครงการ 

ที่ตั้งโครงการ 

ข้อมูลโครงการ 

โนเบิล บี 19 คอนโดระดับ Super Luxury เป็นคอนโด High Rise Condo ที่สูงถึง 48 ชั้น และ 27 มีทั้งหมด 2 อาคารติดกัน บนพื้นที่ 3-2-95 ไร่ มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 586 ยูนิต เป็นคอนโดหรูที่มีเพดานห้องสูงถึง 3 เมตร อีกทั้งยังเป็นคอนโดแบบ fully Fitted ที่ Built-in ชุดครัว และสุขภัณฑ์มาให้เป็นที่เรียบร้อย 

คอนโดโนเบิล บี 19 จะมีรูปแบบห้องให้เลือกมากถึง 3 แบบ คือ 1 ห้องนอน ขนาดอยู่ที่ 33 – 50 ตารางเมตร , 2 ห้องนอน ขนาดอยู่ที่ 60 – 73 ตารางเมตร และห้อง Penthouse ขนาดอยู่ที่ 86 – 146 ตารางเมตร ซึ่งที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นทั้งล็อบบี้, ฟิตเนส, มุมพักผ่อน, สระว่ายน้ำ และดาดฟ้าที่เป็นพื้นที่ Sky game room, Sky Lounge ที่คุ้มค่าเหมาะกับการพักผ่อนมากที่สุด

คอนโดหรูอโศก อีกหนึ่งย่านที่ควรค่ากับการลงทุน และอยู่อาศัยอย่างมาก เนื่องจากอโศกตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลทอง ที่มีสิ่งอำนวยควาสะดวกครบครัน เดินทางเข้าออกได้อย่างสะดวก ติดถนนเส้นหลักถึง 3 เส้น ทั้งถนนอโศก ถนนพระราม 9 และถนนสุขุมวิท ทำให้การใช้ชีวิตในย่านนี้ถือว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากที่สุด 


หากคุณกำลังมองหาคอนโดหรู ทำเลดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ตอบทุกโจทย์วิถีชีวิตคนเมือง RIGHT INVITES ผู้เชี่ยวชาญด้านที่พักสไตล์ Luxury ช่วยคุณได้! 

บทความที่แนะนำ