รวม 10 คอนโดหรูใจกลางเมืองสวยอย่างมีระดับ สไตล์ Luxury

14 พฤศจิกายน 2022
cat : 3535

ที่ดินทำเลทองใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็น อโศก สุขุมวิท ชิดลม เพลินจิต ล้วนแต่เป็นทำเลระดับ Top ของกรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ทางเศรษฐกิจ CBD (Central Business District) หรือย่านศูนย์กลางของธุรกิจที่มีมูลค่ามหาศาล โดยพื้นที่ทั้งหมดนี้จะรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Office Building โรงพยาบาล ฯลฯ ทำให้หลายคนเร่งหาคอนโดหรู ๆ ใจกลางเมืองเพื่ออยู่อาศัย และลงทุนกันเป็นจำนวนมาก ในวันนี้เราเลยได้ทำการรวบรวม 10 คอนโดสุดหรูใจกลางเมือง ที่สวยหรูดูแพงบนทำเลทองระดับ Top มาให้ทุกคนได้เลือกดูและตัดสินใจกันโดยทั้ง 10 โครงการคอนโดหรูใจกลางเมืองจะอยู่ในโซนไหนบ้างนั้นไปรับชมพร้อม ๆ กันเลย 


รวม 10 คอนโดหรูใจกลางเมือง

Siamese Exclusive Sukhumvit 31 (ไซมิส เอ็กซ์คลูซีฟ สุขุมวิท 31)

ไซมิส เอ็กซ์คลูซีฟ สุขุมวิท 31 คอนโดหรูใจกลางเมือง

คอนโดไซมิส เป็นคอนโด High Rise ใจกลางสุขุมวิทย่าน Japanese Town โครงการที่ออกแบบธรรมชาติให้เข้ากับความหรูหรา พร้อมบริการ Facilities สุดทันสมัย ทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, กล้องวงจรปิด, ที่จอดรถอัตโนมัติ, พื้นที่จอดรถใต้อาคาร, ลิฟต์โดยสาร, และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท 31 บนพื้นที่ 1-2-98.3 ไร่ ด้วยความสูงทั้งหมด 21 ชั้น 1 อาคาร 171 ยูนิต มีห้องให้เลือกอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 แบบ คือ 1 ห้องนอน ขนาด 45 – 65 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน ขนาด 69 – 85 ตารางเมตร, 3 ห้องนอน ขนาด 115 – 135 ตารางเมตร และ Penthouse ขนาด 181 – 207 ตารางเมตร

ไซมิสไม่เพียงแต่มีห้องคอนโดหรู ๆ เท่านั้น แต่ตัวอาคารยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS, MRT, ห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล, สวนสาธารณะ, และสถานศึกษาชั้นนำ เช่น BTS พร้อมพงษ์, ห้าง EmQuartier, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, โรงพยาบาลสมิติเวช, สวนเบญจสิริ เป็นต้น

 

ภาพรวมโดยละเอียดของ Siamese Exclusive Sukhumvit 31

ชื่อโครงการ : ไซมิส เอ็กซ์คลูซีฟ สุขุมวิท 31 Siamese Exclusive Sukhumvit 31

เจ้าของโครงการ : ไซมิส แอสเสท Siamese Asset

ลักษณะห้อง และขนาดห้อง : 1 ห้องนอน (45-65 ตร.ม.), 2 ห้องนอน (69-85 ตร.ม.), 3 ห้องนอน (115.0-135.0 ตร.ม.) และ Penthhouse (181.0-207.0 ตร.ม.)

เนื้อที่ทั้งหมด : 1 ไร่ 2 งาน 98.3 ตารางวา

จำนวนตึก : 1 ตึก

จำนวนชั้น : 21 ชั้น

จำนวนห้อง : ห้องพัก 192 ยูนิต และร้านค้า 1 ยูนิต

ที่จอดรถทั้งหมด : 162 คัน และที่จอดรถอัตโนมัติ 86 คัน

โซน : วัฒนา

ขนส่งสาธารณะ : BTS พร้อมพงษ์,อโศก และ MRT สุขุมวิท

รถโดยสารที่ผ่าน : ไม่มี

ที่ตั้ง : ซอยสุขุมวิท 31 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.

สิ่งอำนวยความสะดวก : สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า, ฟิตเนส, ระบบจอดรถอัตโนมัติ, ร้านขายของ

ระบบรักษาความปลอดภัย : เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ตัวคอนโดยังใช้ระบบ Keycard อีกด้วย 

 


28 Chidlom (28 ชิดลม)

28 ชิดลม คอนโดหรูใจกลางเมือง บนพื้นที่ทำเลทอง

28 ชิดลม คอนโดหรูกรุงเทพฯ ของโครงการ Limited Luxury Collection จาก SC Asset ที่ตั้งอยู่บนที่ดิน Freehold ผืนสุดท้ายบนถนนชิดลมที่มีทำเลที่แพงที่สุด อยู่ห่างจาก BTS ชิดลมเพียงแค่ 280 เมตรเท่านั้น สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ภายในโครงการจะเน้นให้มีพื้นที่สีเขียวเยอะ ๆ ตามแบบแนวคิด “URBAN OASIS” เพื่อสร้างความรื่นรมย์ให้กับผู้อาศัยทุกคน สำหรับ 28 ชิดลม มียูนิตพักอาศัย 425 ยูนิต มีห้องให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ 1 ห้องนอนขึ้นไปจนถึง Penthouse 

หนึ่งในคอนโดสุดหรูของกรุงเทพอย่าง 28 Chidlom มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งห้องล็อบบี้, สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และสำหรับผู้ใหญ่, ฟิตเนส 2 ชั้น, สปาน้ำอุ่น, ห้องอบไอน้ำ, สวนพักผ่อน, ระบบจอดรถอัตโนมัติ, และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 

คอนโด 28 Chidlom อยู่ติดกับสถานที่สำคัญ ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล และสวนสาธารณะมากมาย เช่น Central World, Terminal 21, สถานทูตอเมริกา, โรงเรียนมาแตร์เดอี, สวนลุมพินี, สวนเบญจสิริ เป็นต้น

 

ภาพรวมโดยละเอียดของ 28 Chidlom

ชื่อโครงการ : 28 Chidlom ทเวนตี้เอท ชิดลม

เจ้าของโครงการ : บริษัทเอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) | SC ASSET

ลักษณะห้อง และขนาดห้อง : ห้องสตูดิโอ (33 ตร.ม.), 1 ห้องนอน (40-50 ตร.ม.), 2 ห้องนอน (70-75 ตร.ม.), 3 ห้องนอน (120-126 ตร.ม.), ห้อง Duplex 1 เตียง (50 ตร.ม.) และ Penthouse (100 – 190 ตร.ม.)

เนื้อที่ทั้งหมด : 3 ไร่ 24 ตารางวา

จำนวนตึก : 2 ตึก คือ The Tower และ The Villa

จำนวนชั้น : ตึก The Tower มี 47 ชั้น และตึก The Villa มี 20 ชั้น และชั้นใต้ดิน 6 ชั้น

จำนวนห้อง : ตึก The Tower มีห้องทั้งหมด 243 ยูนิต และ The Villa มีห้องทั้งหมด 184 ยูนิต

ที่จอดรถทั้งหมด : 358 คัน ไม่รวมจอดซ้อนคัน

จำนวนลิฟต์ : ตึก The Tower มีลิฟต์โดยสาร 4 ตัว และลิฟต์บริการ 1 ตัว, และตก The Villa มีลิฟต์โดยสาร 3 ตัว และลิฟต์บริการ 1 ตัว

โซน : ชิดลม

ขนส่งสาธารณะ : BTS ชิดลม, ท่าเรือชิดลม และทางด่วนเฉลิมมหานคร

รถโดยสารที่ผ่าน : ไม่มี

ที่ตั้ง : ถนนชิดลม แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม.

สิ่งอำนวยความสะดวก : ห้องล็อบบี้, สระว่ายน้ำขอเด็กและผู้ใหญ่, ฟิตเนส 2 ชั้น, บ่อสปาแบบน้ำอุ่น, ห้องอบไอน้ำ, สวนหย่อมสีเขียวขนาดใหญ่, ระบบจอดรถอัตโนมัติ

ระบบรักษาความปลอดภัย : เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พร้อมกับกล้องวงจรปิด ตลอด 24 ชั่วโมง โดยผู้อาศัยสามารถเข้าคอนโดโดยใช้ระบบ Keycard ได้ตลอดเวลา 

 


Scope Langsuan (สโคป หลังสวน)

สโคปหลังสวน คอนโดหรูระดับ Ultra Luxury

Scope Langsuan คอนโดมิเนียมสุดหรูระดับ Ultra Luxury ที่ตั้งอยู่บนถนนหลังสวนใจกลางเมืองย่านชิดลม ล้อมรอบไปด้วยศูนย์กลางค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สโคป หลังสวน ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2-0-80 ไร่ 1 อาคาร 34 ชั้น 158 ยูนิต โดยที่มีแบบห้องพักอาศัยให้เลือกมากมายถึง 45 แบบ ตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง Penthouse มีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 83 – 443 ตารางเมตร 

สโคป หลังสวน เป็นหนึ่งในคอนโดสุดหรูใจกลางเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และหรูหรา ทั้งโรงหนัง, ห้องประชุม, Co-worling space, sky lounge, โรงยิม, สระว่ายน้ำควบคุมอุณหภูมิ, บริการช่วยจอดรถ, และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมง นอกจากนี้โครงการนี้ยังอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษาชั้นนำ และสถานีตำรวจอีกด้วย

 

ภาพรวมโดยละเอียดของ Scope Langsuan

ชื่อโครงการ : สโคป หลังสวน SCOPE Langsuan

เจ้าของโครงการ : SCOPE x SC ASSET

ลักษณะห้อง และขนาดห้อง : 1 ห้องนอน (83 ตร.ม.), 2 ห้องนอน (153-162 ตร.ม.), และ Penthouse (419 – 443 ตร.ม.)

เนื้อที่ทั้งหมด : 2 ไร่ 2 ตารางวา

จำนวนตึก : 1 ตึก

จำนวนชั้น : 34 ชั้น

จำนวนห้อง : 158 ยูนิต

ที่จอดรถทั้งหมด : 231 คัน ไม่รวมจอดซ้อนคัน

โซน : เขตปทุมวัน

ขนส่งสาธารณะ : BTS ชิดลม, ถนนเพลินจิต, ถนนวิทยุ, ทางพิเศษเฉลิมมหานคร

รถโดยสารที่ผ่าน : ไม่มี

ที่ตั้ง : ถนนหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

สถานที่ใกล้เคียง : Mercury Tower, Central ชิดลม, Gaysorn Village, Big C ราชดำริ ,โรงเรียนมาแตร์เดอี, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ,โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, โรงพยาบาลตำรวจ, โรงพยาบาลจุฬาฯ, สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน

สิ่งอำนวยความสะดวก : ห้องฉายภาพยนตร์, ห้องประชุม, ห้องแชร์พื้นที่ทำงาน, Sky lounge, ห้องดนตรี, ห้องเก็บของส่วนตัว, ห้องกิจกรรมสำหรับเด็ก, โรงยิม, ฟิตเนส, ออนเซ็น, ซาวน่า, ห้องโยคะ, สระว่ายน้ำแบบควบคุมอุณหภูมิ, แม่บ้านทำความสะอาด และพนักงานต้อนรับ

ระบบรักษาความปลอดภัย : เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พร้อมกับกล้องวงจรปิด ตลอด 24 ชั่วโมง

 


The ESSE Asoke (ดิ เอส อโศก)

คอนโด ดิเอส อโศก คอนโหรูใจกลางเมือง สุขุมวิท

คอนโด ดิ เอส อโศก โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู ที่มีความสูงที่สุดใจกลางสุขุมวิท คือ มีจำนวนชั้นทั้งหมด 55 ชั้น มีการตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ที่มีเพดานห้องสูงถึง 3 เมตร ให้ความรู้สึกโล่งสบาย อีกทั้งยังมาพร้อมแปลนห้องที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น 1-2ห้องนอน 37- 84 ตารางเมตร ไปจนถึง Penthouse ขนาด 104 – 195 ตารางเมตร

คอนโด ดิ เอส อโศก มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ที่จอดรถพิเศษสำหรับ Super car/bike, สวนส่วนกลาง, สระว่ายน้ำหลากหลาย ทั้งสระว่ายน้ำมุมกว้าง สระเด็ก, มีอ่างจากุชชี่, ห้องออกกำลังกาย, ห้องจำลองการตีกอล์ฟ, ห้องสมุด, ห้องประชุมหลากหลายขนาด, และชั้นดาดฟ้าส่วนกลาง นอกจากนี้ สถานที่ใกล้เคียงก็ยังติดกับห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล, สถาบันการศึกษาชั้นนำ, และสวนสาธารณะ 

 

ภาพรวมโดยละเอียดของ The ESSE Asoke

ชื่อโครงการ : ดิ เอส อโศก THE ESSE ASOKE

เจ้าของโครงการ : สิงห์ เอสเตท Singha Estate

ลักษณะห้อง และขนาดห้อง : 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ (37-52.5 ตร.ม.), 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (75.5-84.4 ตร.ม.), และ Penthouse (104.5 – 195.5 ตร.ม.)

เนื้อที่ทั้งหมด : 2 ไร่ 2 งาน 74.4 ตารางวา

จำนวนตึก : 1 ตึก

จำนวนชั้น : 55 ชั้น

จำนวนห้อง : 419 ยูนิต

ที่จอดรถทั้งหมด : 427 คัน พร้อมที่จอดรถสำหรับ Super Car และ Big Bike

โซน : อโศก, สุขุมวิท, เพชรบุรี

ขนส่งสาธารณะ : รถไฟฟ้า BTS อโศก, รถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท กับเพชรบุรี , และรถไฟฟ้า Airport Rail Link มักกะสัน

รถโดยสารที่ผ่าน : ไม่มี

ที่ตั้ง : ถนนอโศกมนตรี แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110

สถานที่ใกล้เคียง : โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย 30, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว), Terminal 21, The EM District, เซนทรัลพระราม 9, โรงพยาบาลจักษุรัตนิน, โรงพยาบาลผิวหนัง อโศก, โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์, สวนเบญจกิติ 2, สวนเบญจสิริ 1.6 กม.

สิ่งอำนวยความสะดวก :

  1. ที่จอดรถมาพร้อมกับที่จอดรถพิเศษสำหรับ super car และ super bike,
  2. ชั้นที่ 1 มีสวนที่กว้างกว่า 1,000 ตารางเมตร, มีตู้เก็บอุปกรณ์ super bike และห้องเก็บของส่วนกลางสำหรับใส่อุปกรณ์กอล์ฟหรือกระเป๋าเดินทาง
  3. ชั้นที่ 10 เป็นลานรูปปั้น และสวนส่วนกลาง
  4. ชั้นที่ 33 มีสระน้ำมุมกว้าง, สระว่ายน้ำเด็ก, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน, และ Golf simulator
  5. ชั้นที่ 43 มี Lounge, ห้องสมุด, Business center, ห้องประชุมขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่และสวนลอยฟ้า

ระบบรักษาความปลอดภัย : เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พร้อมกับกล้องวงจรปิด ตลอด 24 ชั่วโมง

 


Celes Asoke (เซอเลส อโศก)

เซอเลส อโศก คอนโดหรูใจกลางเมือง อโศก สุขุมวิท

CELES Asoke คอนโดใจกลางเมืองสุดหรูติดแยกอโศก-สุขุมวิท โครงการ High Rise จำนวน 40 ชั้น ตั้งอยู่ท่ามกลางศูนย์การค้าและความบันเทิงชั้นนำ พร้อมชมวิวทะเลสาบกลางกรุงบนชั้นดาดฟ้า บนพื้นที่ 1-1-20 ไร่ 1 อาคาร 217 ยูนิต 

โครงการเซอเลส อโศก คอนโดที่โดดเด่นในเรื่องของแปลนห้องที่มีให้เลือกทั้งห้องแบบ 1 – 3 ห้องนอนแบบ Crown Penthouse, ห้องแบบ Capella Penthouse และห้องแบบ Crown Duplex ที่ใช้เนื้อที่ไปทั้งหมด 34 – 139 ตารางเมตร

คอนโดหรู ๆ อย่างเซอเลส อโศก มีทั้งห้องล็อบบี้. ตู้จดหมาย, สระว่ายน้ำลอยฟ้า, ฟิตเนส, สวนลอยฟ้า, และห้องอเนกประสงค์ต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

ภาพรวมโดยละเอียดของ Celes Asoke

ชื่อโครงการ : เซอเลส อโศก Celes Asoke

เจ้าของโครงการ :  บริษัท ลักกี้ ลิฟวิ่ง พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

ลักษณะห้อง และขนาดห้อง : มีห้อง 3 ขนาดคือ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน โดยมีพื้นที่เริ่มต้น 34.7 ไปจนถึง 138.92 ตารางเมตร

เนื้อที่ทั้งหมด : ไม่ระบุ

จำนวนตึก : 1 ตึก

จำนวนชั้น : 40 ชั้น

จำนวนห้อง : 217 ยูนิต

ที่จอดรถทั้งหมด : รอข้อมูลจากทางโครงการ

โซน : สุขุมวิท, อโศก, วัฒนา

ขนส่งสาธารณะ : รถไฟฟ้า BTS อโศก กับรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท

รถโดยสารที่ผ่าน : รถเมล์สาย 38, 98, 136, 185

ที่ตั้ง : ถนนอโศกมนตรี แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110

สถานที่ใกล้เคียง : เทอร์มินอล 21, ห้างเอ็มควอเทียร์, สิงห์คอมเพล็กซ์ ,ตึก Exchange, ตึก Interchange, ตึก GMM, ตึกซิโน-ไทย, โรงแรม Pullman Bangkok Grande สุขุมวิท, โรงแรม The Westin Grande สุขุมวิท กรุงเทพฯ, สวนเบญจกิตติ, สวนเบญจสิริ, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, โรงพยาบาลสมิติเวช, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย, โรงเรียนนานาชาติ NIST

สิ่งอำนวยความสะดวก : ชั้นล็อบบี้, ตู้จดหมาย, สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า, ฟิตเนส, สวนลอยฟ้า, ห้องอเนกประสงค์ต่าง ๆ 

ระบบรักษาความปลอดภัย : ผู้อาศัยใช้ระบบ Access Card Control และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พร้อมกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

 


MUNIQ Sukhumvit 23 (มิวนีค สุขุมวิท 23)

MUNIQ Sukhumvit 23 คอนโดหรู High Rise

MUNIQ Sukhumvit 23 ตั้งอยู่ใจกลางอโศก ติดถนน 3 เส้นหลัก เดินทางสะดวกทั้งรถส่วนตัวและรถไฟฟ้า BTS / MRT มิวนีค

สุขุมวิท 23 จะมีการตกแต่งสไตล์มอนเดรียนอาร์ท (Mondrian Art) ที่มาพร้อมกับ Fully Fitted ชุดห้องครัว ชุดสุขภัณฑ์และตู้แบบ Built-in ครบครัน แถมยังเป็นคอนโดที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ด้วย

มีวนีค สุขุมวิท 23 มีห้องคอนโดหรู ๆ ให้เลือกตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน ไปจนถึงห้องแบบ the collection โดยมีพื้นที่เริ่มตั้งแต่ 34 ตารางเมตร ไปจนถึง 191 ตารางเมตร

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เช่น ที่จอดรถอัตโนมัติ สถานีชาร์จไฟรถ EV สระว่ายน้ำระบบน้ำเค็ม จากุชชี่ส่วนตัว ซาวน่า ฟิตเนส สวนหย่อมมากมาย และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยแบบระบบ key card กล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

MUNIQ Sukhumvit 23 อยู่ติดกับห้างสรรพสินค้า สถานบันเทิง สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล และสวนสาธารณะต่าง ๆ มากมาย เช่น Terminal 21 โรงเรียนสาธิต มศว โรงพยาบาล ม.แม่ฟ้าหลวง สวนเบญจสิริ เป็นต้น

 

ภาพรวมโดยละเอียดของ MUNIQ Sukhumvit 23

ชื่อโครงการ : มิวนีค สุขุมวิท 23 MUNIQ Sukhumvit 23

เจ้าของโครงการ : บริษัท เมเจอร์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) MJD

ลักษณะห้อง และขนาดห้อง : 1 ห้องนอน (57-98 ตร.ม.), 2 ห้องนอน (88.5-144 ตร.ม.), 2 ห้องนอนขนาดใหญ่ (115-187 ตร.ม.) และห้องแบบ Duplex กับ Triplex ที่มีขนาด 139 ตร.ม.

เนื้อที่ทั้งหมด : 1 ไร่ 1 งาน 35 ตารางวา

จำนวนตึก : 1 ตึก

จำนวนชั้น : 36 ชั้น

จำนวนห้อง : 201 ยูนิต

ที่จอดรถทั้งหมด : 166 คัน

โซน : สุขุมวิท

ขนส่งสาธารณะ : รถไฟฟ้า BTS อโศก กับรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท

รถโดยสารที่ผ่าน : ไม่มี

ที่ตั้ง : ซอยสุขุมวิท 23 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา 10110

สถานที่ใกล้เคียง : โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย, โบสถ์วัฒนา, โรบินสันสุขุมวิท, เทอร์มินอล 21, ตึก Exchange, ตึก Jasmine, เอ็มโพเรียม

สิ่งอำนวยความสะดวก : ชั้นล็อบบี้, ตู้จดหมาย, สระว่ายน้ำลอยฟ้า, อ่างจากุชชี่, ฟิตเนส, สวนพักผ่อน, พื้นที่สีเขียวในโครงการ, ที่จอดรถ, ที่จอดรถแบบอัตโนมัติ

ระบบรักษาความปลอดภัย : ผู้อาศัยใช้ระบบ Access Card Control และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พร้อมกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

 


Noble BE19 (โนเบิล บี 19)

โนเบิล บี 19 คอนโดหรูใจกลางเมือง ระดับ Super Luxury

Noble BE19 คอนโดหรูใจกลางอโศกระดับ Super Luxury ที่ตกแต่ง และมีดีไซน์โมเดิร์น ซึ่งภายในจะมีเพดานสูง ที่ช่วยทำให้ผู้อาศัยได้เปิดมุมมองใหม่ให้คุณได้เห็นวิวเมืองที่กว้างขวางมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โนเบิล บี 19 มีจำนวนพื้นที่โดยรวม 3-2-95 ไร่ มีรูปแบบห้องให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน ทั้ง 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และห้อง Penthouse โดยมีพื้นที่เริ่มต้นที่ 33 ตารางเมตร ไปจนถึง 146 ตารางเมตร

โนเบิล บี19 อยู่ติดกับ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สวนสาธารณะ สถาบันการศึกษาชั้นนำ โรงพยาบาล และศาสนสถาน ต่าง ๆ เช่น มศว, Terminal 21, สวนเบญจสิริ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ คริสตจักรวัฒนา เป็นต้น 

คอนโดหรู ๆ อย่าง Noble Be19 จะพลาดเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกไปไม่ได้ เพราะว่าคอนโดสุดหรูใจกลางเมืองแห่งนี้มาพร้อมกับ Lobby, บนดาดฟ้าที่มีฟิตเนส ห้องเล่นเกม เลานจ์ จากุชชี่, ห้องซักรีด สระว่ายน้ำ บริเวณที่ประกอบอาหาร ซาวน่า ห้องประชุม และสวนหย่อมต่าง ๆ มากมาย

 

ภาพรวมโดยละเอียดของ Noble BE19

ชื่อโครงการ : Noble BE 19 (โนเบิล บีไนน์ทีน)

เจ้าของโครงการ :  Noble Development

ลักษณะห้อง และขนาดห้อง : 1 ห้องนอน (33- 50 ตร.ม.), 2 ห้องนอน (51-73 ตร.ม.) และห้อง Penthouse (86-146 ตร.ม.)

เนื้อที่ทั้งหมด : 3 ไร่ 2 งาน 95 ตารางวา

จำนวนตึก : 2 ตึก คือ Tower A และ Tower B

จำนวนชั้น : Tower A มี 48 ชั้น และ Tower B มี 27 ชั้น

จำนวนห้อง : Tower A มี 384 ยูนิต และ Tower B มี 202 ยูนิต

ที่จอดรถทั้งหมด : 393 คัน

โซน : สุขุมวิท-เขตวัฒนา

ขนส่งสาธารณะ : รถไฟฟ้า BTS อโศก กับรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท

รถโดยสารที่ผ่าน : ไม่มี

ที่ตั้ง : ซอยสุขุมวิท 19 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม.

สถานที่ใกล้เคียง : โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย, คริสตจักรวัฒนา, ห้างเทอร์มินอล 21, ห้างโรบินสัน, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, ตึก Interchange 21, Central Embassy, เซนทรัลชิดลม, สวนเบญจกิตติ, สวนเบญจสิริ, ห้างเอ็มโพเรียม, ห้างเอ็มควอเทียร์, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, โรงพยาบาลรถไฟ

สิ่งอำนวยความสะดวก : ชั้นล็อบบี้, โถงรับรอง, ฟิตเนสลอยฟ้า, ห้องเล่นเกม, ห้องซักรีด, Sky lounge, Sky Jacuzzi, บ่อน้ำวน, ห้องซาวน่า, ห้องอบไอน้ำ, พื้นที่ทำ BBQ, สนามเด็กเล่น, ห้องประชุม, สระว่ายน้ำ, และสวนหย่อม

ระบบรักษาความปลอดภัย : ผู้อาศัยใช้ระบบ Access Card Control และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พร้อมกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

 


Sindhorn Residence (สินธร เรสซิเดนซ์)

สินธร เรสซิเดนซ์ โครงการ High Rise 2 อาคาร

Sindhorn Residence คอนโดระดับ Super Luxury จากสยามสินธร เป็นโครงการที่อยู่ในส่วนของแผนการพัฒนาที่ดินบนถนนหลังสวน ที่จะมีศูนย์การค้า ช้อปปิ้งมอลล์และอีกมากมายล้อมรอบโครงการ สำหรับโครงการนี้จะ มีจำนวนอาคารทั้งหมด 2 อาคาร คือ อาคาร A และอาคาร B ที่มีพื้นที่โดยรวมแล้วอยู่ที่ 200 ยูนิต สินธร เรสซิเดนซ์ มีการออกแบบและตกแต่ง ที่มีความหลากหลาย ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยที่สุด

สินธร เรสซิเดนท์ มีห้องคอนโดหรู ๆ มากมายหลายขนาดตั้งแต่ ห้องแบบสตูดิโอ ไปจนถึงขนาด 3 ห้องนอน โดยมีพื้นที่เริ่มต้นตั้งแต่ 35 ตารางเมตร ไปจนถึง 345 ตารางเมตร

คอนโด Sindhorn Residence ตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้ามากมาย เช่น เซ็นทรัลชิดลม สยามพารากอน นอกจากนี้ภายในคอนโด ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส คลับกีฬา กล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

ภาพรวมโดยละเอียดของ Sindhorn Residence

ชื่อโครงการ : สินธร เรสซิเดนซ์ (หลังสวน) Sindhorn Residence

เจ้าของโครงการ : สยามสินธร Siam Sindhorn

ลักษณะห้อง และขนาดห้อง : ห้องสตูดิโอ (35 ตร.ม.), 1 ห้องนอน (68-76 ตร.ม.), 2 ห้องนอน (112-117 ตร.ม.) และ 3 ห้องนอน (103-345 ตร.ม.)

เนื้อที่ทั้งหมด : ประมาณ 4 ไร่

จำนวนตึก : 2 ตึก

จำนวนชั้น : 10 ชั้น และ 35 ชั้น

จำนวนห้อง : รวมทั้งหมด 200 ยูนิต

โซน : สุขุมวิท-เขตวัฒนา

ขนส่งสาธารณะ : รถไฟฟ้า BTS เพลินจิต

รถโดยสารที่ผ่าน : ไม่มี

ที่ตั้ง : ซอยต้นสน ถนนหลังสวน เขตปทุมวัน กทม.

สถานที่ใกล้เคียง : Central Embassy, เซ็นทรัลชิดลม, เกษรพลาซ่า, สยามพารากอน และสยามสแควร์

สิ่งอำนวยความสะดวก : สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Sport Club

ระบบรักษาความปลอดภัย : มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พร้อมกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

 


Magnolias Ratchadamri Boulevard (แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด)

แมกโนเลียส์ บูเลอวาร์ด คอนโดมิเนียมหรู Leasehold ระดับ Super Luxury

Magnolias Ratchadamri Boulevard คอนโดมิเนียมหรู Leasehold ระดับ Super Luxury ที่มีพื้นที่ทั้งหมด 6-2-70 ไร่ นับว่าเป็นคอนโดหรูที่มีพื้นที่ที่เยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด เป็นคอนโด High Rise 60 ชั้นซึ่งโครงการนี้จะมีห้องให้เลือกอย่างหลากหลาย ตั้งแต่ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, Penthouse และ Duplex Penthouse โดยมีพื้นที่เริ่มต้นที่ 48 ตารางเมตร ไปจนถึง 360 ตารางเมตร

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่ง เช่น เซ็นทรัลเวิลด์ เกษรพลาซ่า และสยามพารากอน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า สวนหย่อม ห้องประชุม ลู่วิ่งกลางแจ้ง Executive lounge กล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น

 

ภาพรวมโดยละเอียดของ Magnolias Ratchadamri Boulevard

ชื่อโครงการ : แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด Magnolias Ratchadamri Boulevard

เจ้าของโครงการ : แมกโนเลีย ไฟน์เนสท์ คอร์ปอเรชั่น

ลักษณะห้อง และขนาดห้อง : 1 ห้องนอน (48-60 ตร.ม.), 2 ห้องนอน (72-106 ตร.ม.), ห้อง Penthouse (290-300 ตร.ม.) และห้อง Duplex (250-360 ตร.ม.)

เนื้อที่ทั้งหมด : 6 ไร่ 2 งาน 70 ตารางวา

จำนวนตึก : 1 ตึก

จำนวนชั้น : 60 ชั้น

จำนวนห้อง : 316 ยูนิต

ที่จอดรถทั้งหมด : มากกว่า 316 คัน

โซน : ปทุมวัน, เพลินจิต, ราชดำริ, ชิดลม

ขนส่งสาธารณะ : รถไฟฟ้า BTS ราชดำริ

รถโดยสารที่ผ่าน : ไม่มี

ที่ตั้ง : ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม.

สถานที่ใกล้เคียง : พระพรหมเอราวัน, โรงแรม Grand Hyatt Erawan Bangkok, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลเวิลด์, เกษรพลาซ่า, สยามพารากอน

สิ่งอำนวยความสะดวก : สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, สวนหย่อม, คลับส่วนตัว, ห้องประชุมสังสรรค์, Executive lounge และลู่วิ่งออกกำลังกายกลางแจ้ง

ระบบรักษาความปลอดภัย : ผู้อาศัยใช้ระบบ Access Card Control และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พร้อมกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

 


The Address Chidlom (ดิ แอดเดรส ชิดลม)

ดิ แอดเดรส ชิดลม คอนโดหรูใจกลางเมือง จาก AP

The Address Chidlom คอนโดมิเนียมหรูระดับ Luxury จาก AP ที่รายล้อมไปด้วยศูนย์การค้าชั้นนำและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันของย่านชิดลม โดยที่ The Address Chidlom จะมีทั้งหมด 2 อาคาร โดยอาคาร A มี 24 ชั้น และอาคาร B มี 22 ชั้น จำนวนยูนิตโดยรวม 597 ยูนิตพักอาศัย ซึ่งจะมีห้อง 4 แบบ คือ Studio, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, และ 3 ห้องนอน ซึ่งมีขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 38 ตารางเมตร ไปจนถึง 180 ตารางเมตร โดยแต่ละห้องจะมีการตกแต่งสไตล์เรียบหรู ดูคลาสสิกตามไลฟ์สไตล์คนเมือง

ดิ แอดเดรส ชิดลม อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำและสถานที่ราชการ เช่น เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเวิลด์ สถานทูตอังกฤษ เป็นต้น นอกจากนี้ในคอนโดยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม กล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับคอนโดหรูใจกลางเมือง The Address Chidlom เป็นหนึ่งในคอนโดสุดหรูที่ตั้งอยู่บนพื้นที่เศรษฐกิจ CBD ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ครบครัน เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มอย่างเงียบสงบ เป็นส่วนตัวในเมืองกรุงที่แสนวุ่นวาย

 

ภาพรวมโดยละเอียดของ The Address Chidlom

ชื่อโครงการ : ดิ แอดเดรส ชิดลม THE ADDRESS CHIDLOM

เจ้าของโครงการ : เอพี ประเทศไทย – AP Thailand

ลักษณะห้อง และขนาดห้อง : ห้องสตูดิโอ (38-49 ตร.ม.), 1 ห้องนอน (52.0-54.5 ตร.ม.), 2 ห้องนอน (68.5-91.5 ตร.ม.), 3 ห้องนอน (180.5 ตร.ม.)

เนื้อที่ทั้งหมด : ยังไม่ระบุ

จำนวนตึก : 2 ตึก คืออาคาร A และอาคาร B

จำนวนชั้น : อาคาร A มี 24 ชั้น และอาคาร B มี 22 ชั้น

จำนวนห้อง : รวมกันได้ 597 ยูนิต

ที่จอดรถทั้งหมด : 447 คัน

โซน : ชิดลม

ขนส่งสาธารณะ : รถไฟฟ้า BTS ชิดลม

รถโดยสารที่ผ่าน : ไม่มี

ที่ตั้ง : ซอยสมคิด ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

สถานที่ใกล้เคียง : เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลเวิลด์, โรงแรม ปาร์ค นายเลิศ และสถานทูตอังกฤษ

สิ่งอำนวยความสะดวก : สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และสวนหย่อมในโครงการ

ระบบรักษาความปลอดภัย : มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พร้อมกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

 


หากคุณกำลังมองหาคอนโดหรู ทำเลดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ตอบทุกโจทย์วิถีชีวิตคนเมือง RIGHT INVITES ผู้เชี่ยวชาญด้านที่พักสไตล์ Luxury ช่วยคุณได้!

ขอขอบคุณข้อมูลเโดยละเอียดจาก www.condonayoo.com

บทความที่แนะนำ